top of page
  • Ảnh của tác giảTheophilusConal

Tổng quan về các loại bồn tắm nhập khẩu hiện nay

Đã cập nhật: 16 thg 10, 2021

Bồn tắm là một trong những thiết bị nội thất vệ sinh quan trọng hiện nay. Bồn tắm là thiết bị không những giúp ích cho sức khoẻ, bồn tắm còn là một thiết bị giúp mang lại sự cân bằng mới cho cơ thể thông qua việc thư giãn, loại bỏ căng thẳng mệt mỏi sau giờ làm việc, thúc đẩy việc sản sinh tế bào mới thay thế tế bào cũ thông qua việc tăng cường tuần hoàn máu, massage toàn thân với hệ thống sen vòi, hệ thống cấp nước, thuỷ lực,… giúp cơ thể hoàn toàn tìm được nguồn sống mới tươi trẻ sau chuỗi thời gian căng thẳng.


Hiện nay, bồn tắm là một trong những thiết bị cực kỳ quan trọng đối với đời sống con người. Không chỉ là một thiết bị nội thất sang trọng cho phòng tắm, bồn tắm còn nhận được sự quan tâm lớn từ nhiều chủ đầu tư Spa, các trung tâm thể dục thể hình thẩm mỹ, khách sạn, khu nghỉ dưỡng,… nhằm đem lại những giờ phút thăng hoa và trải nghiệm thư giãn tốt nhất cho khách hàng. Nắm được nhu cầu đó của khách hàng, Bếp Nam Anh chúng tôi mong muốn trao đổi chia sẻ và cung cấp tới quý khách hàng những sản phẩm bồn tắm tốt nhất, bồn tắm giá rẻ phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của khách hàng.



1. Bồn tắm nhập khẩu có những loại nào


Bồn tắm phân loại theo dáng thiết kế được phân thành 4 loại cơ bản như sau: Bồn tắm đứng, bồn tắm nằm, bồn tắm xây và bồn tắm góc. Dưới đây cùng chúng tôi tham khảo từng loại nhé:



Bồn tắm đứng (hay còn gọi là bồn tắm vách kính, cabin tắm, cabin tắm massage) là loại bồn tắm thiết kế đứng có 1 hoặc 2 mặt ốp sát vào mặt tường.


Ưu điểm nổi bật của thiết kế đứng chính là tiết kiệm không gian tối đa, phù hợp với diện tích phòng tắm hẹp.


Nhược điểm của bồn tắm đứng đơn giản là thiết kế eo hẹp về diện tích nên khá sơ sài, không thoải mái lắm khi sử dụng do người dùng phải đứng, thư giãn được ít hơn về mặt nâng đỡ cơ thể.



Là loại bồn tắm phổ biến nhất hiện nay và được ưa chuộng nhất. Bồn tắm nằm giúp bạn thả lỏng cơ thể với sự nâng đỡ của nước và toàn thân thư giãn trong âm nhạc, tiếng nước chảy và đặc biệt vòi thuỷ sục oxy nữa sẽ dễ dàng khiến bạn cảm nhận sự thoải mái, lâng lâng trong cảm giác được nâng niu toàn bộ cơ thể.


Bồn tắm nằm (bồn tắm massage) là thiết kế giúp bạn tận hưởng tối đa thư giãn, massage trong nước, tinh dầu và không gian ấm áp.


– Ưu điểm: Do có thiết kế đặt nằm nên thiết kế kích thước khá đa dạng, phù hợp với đa số nhu cầu sử dụng. Thiết kế giúp người dùng tận hưởng tối đa được không gian và thư giãn toàn cơ thể.


– Nhược điểm: Không phù hợp với diện tích phòng tắm eo hẹp. Kích thước tối thiểu của bồn tắm nằm là 1,2m chiều rộng , nên bạn cần cân nhắc nếu muốn lắp đặt.



Bồn tắm xây là thiết kế khá ấn tượng hiện nay với bồn đặt âm xuống bề mặt sàn phòng tắm. Thiết kế bồn tắm xây thường được sử dụng nhiều nhất tại các trung tâm thể hình như California, Level Fitness hoặc ứng dụng tại các spa hotel 5 sao kết hợp bể bơi.


Chức năng chủ yếu của bồn tắm xây là ngâm mình, thư giãn thật lâu dưới làn nước tinh dầu kết hợp xông khí đặc trưng.


Ưu điểm:Thiết kế âm xuống bề mặt sàn nhà nên bạn có thể vừa thưởng thức món ăn nhẹ, vừa thư giãn thoải mái. Đặc biệt không gian đặt bồn tắm xây cũng nhìn đơn giản hơn, nhẹ nhàng hơn, ít cồng kềnh hơn


Nhược điểm: Bồn tắm xây đòi hỏi chi phí thiết kế xây dựng tốn kém hơn, đặc biệt là chi phí lắp đặt hệ thống massage, hệ thống cấp nước cũng đòi hỏi tinh tế hơn rất nhiều



Cũng là một thiết kế bồn tắm đòi hỏi tiết kiệm diện tích. Bồn tắm góc cũng có nhược điểm là hạn chế sự thoải mái và nhu cầu massage cơ thể. Tuy nhiên, bồn tắm góc có thể áp dụng một số hệ thống vòi phun, vòi sục khí tốt cho việc massage.


2. Các kích thước phổ biến của từng loại bồn tắm



- Kích thước bồn tắm nằm : Kích thước dao động từ 1200mm-1900mm(dài) x 450mm-1100mm(rộng)x400mm-650mm( cao) tuỳ theo diện tích thực tế của phòng tắm


- Kích thước bồn tắm đứng : Kích thước dao động từ 900-1200mm(dài) x 2000-2200mm(cao)


- Kích thước bồn tắm xây : kích thước tuỳ theo thiết kế của chủ đầu tư. Loại bồn tắm này chủ yếu dùng trong các Spa, trung tâm bể bơi, trung tâm thể hình nên thường thiết kế theo bản vẽ kỹ thuật của chủ đầu tư


- Kích thước bồn tắm góc : Kích thước (dài x rộng x cao) thường dao động từ 1200-1500mmx1200-1500mm x 450-750mm


3. Tư vấn top các hãng bồn tắm gia đình tốt nhất hiện nay


Có rất nhiều hãng sản xuất và phân phối bồn tắm tại Việt Nam. Song song với đó là chất lượng bồn tắm thì không thể khẳng định và kiểm soát hết được. Để chọn mua được sản phẩm bồn tắm thích hợp với nhu cầu sử dụng, túi tiền và đảm bảo chất lượng, quý khách hàng nên chọn những dòng sản phẩm từ các hãng uy tín trên thế giới và đơn vị nhập khẩu, phân phối chính hãng, có đầy đủ chứng từ mua bán, tem chống hàng giả và chứng nhận chất lượng để đảm bảo không mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.



Bồn tắm thương hiệu Euroking EU đánh vào phân khúc khách hàng giá tầm trung trở lên, tức là phục vụ đa dạng khối khách hàng tầm trung. Euroking được mua bản quyền sản xuất tại Việt Nam. Tuy chưa có thị phần lớn ở Việt Nam song Euroking hiện đang phát triển rất mạnh mẫu mã và thiết kế nhằm cải thiện rõ hơn chất lượng và giá trị thương hiệu.


Euroking tuy đánh phân khúc giá thấp và trung song chính sách hỗ trợ người mua cực kỳ tốt.


Khách hàng được miễn phí vận chuyển và lắp đặt nội thành và thu mức phí hỗ trợ cực thấp đối với ngoại thành.



Bồn tắm thương hiệu Nofer là thương hiệu lâu đời trong ngành sản xuất nội thất phòng tắm sang trọng. Nofer và Euroking đều là sản phẩm của thương hiệu Euroking-Nofer và được sản xuất tại Malaysia theo công nghệ Hoa Kỳ. Đối tượng khách hàng của Nofer phân khúc từ khách hàng bậc trung trở lên. Sản phẩm bồn tắm của tập đoàn Euroking-Nofer được sản xuất theo công nghệ và dây chuyền kiểm soát chặt chẽ tại Malaysia và nhập nguyên chiếc tại Việt Nam. Sở dĩ Nofer được đánh giá là dòng sản phẩm ưa chuộng bậc nhất bởi những lý do sau:


Thiết kế sản phẩm sang trọng cùng tính năng vô cùng hiện đại bậc nhất thế giới: công nghệ sản xuất được Hoa Kỳ kiểm soát chặt chẽ từ khâu nguyên vật liệu cho đến phân khúc phân phối ra thị trường.


Dịch vụ chăm sóc khách hàng vô cùng tuyệt vời: Sản phẩm được hỗ trợ khảo sát thực tế, thi công lắp đặt và vận chuyển miễn phí toàn quốc.


Dịch vụ bảo hành tốt: Sản phẩm được hãng bảo hành chất lượng cực kỳ tốt giúp khách hàng hết mực tin tưởng chất lượng.




Bồn tắm thương hiệu Govern cũng là dòng sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia và được Bếp Nam Anh phân phối toàn quốc với chất lượng được kiểm định chặt chẽ. Vật liệu bồn tắm Govern chú trọng vào dòng Acrylic có tính trong suốt, chống trầy xước, chống bám bẩn và chống trơn trượt tốt. Các thiết bị bồn tắm Massage của Govern đạt đến độ chín cả về chất và lượng. Dưới làn nước trong veo xanh tự nhiên bởi lớp kính Acrylic, bạn có thể cảm nhận được mình đang hoà cùng dòng nước, nhẹ nhàng ngâm mình từng phút giây thư giãn.


Dịch vụ khảo sát thực tế và vận chuyển lắp đặt tuy không được hãng hỗ trợ 100%, song Bếp Nam Anh luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hết sức có thể, nhằm nâng cao giá trị sống đích thực với khách hàng hoàn hảo nhất.


Govern là thương hiệu bậc luxury với những thiết kế bồn tắm cao cấp chuyên dụng cho nhiều Spa, trung tâm khách sạn xa hoa và những căn hộ đẳng cấp 5 sao như Level Fitness, Lavender Spa, Levis Spa, …



Bồn tắm thương hiệu Amazon là sản phẩm của Hoa Kỳ có nhà máy lắp đặt tại Việt Nam. Với công nghệ và linh kiện 100% nhập khẩu từ nước ngoài, công nghệ kiểm định chất lượng chặt chẽ của Mỹ, đứng đầu ngành bồn tắm massage bởi chất lượng và dịch vụ bán hàng cực kỳ tuyệt vời. 100% khách hàng mua sản phẩm của Amazon được hỗ trợ chi phí khảo sát, chi phí vận chuyển và lắp đặt hoàn hảo và được tư vấn hỗ trợ, bảo hành cực tốt.


Sở dĩ dòng sản phẩm bồn tắm massage Amazon chiếm gần đến 80% thị phần bởi công nghệ sản xuất nhập khẩu 100% từ Mỹ, kiểm định chất lượng hoàn hảo, dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng hậu mãi, sản phẩm còn có mức giá phù hợp với hầu hết nhu cầu sử dụng chung của đại đa số khách hàng Việt.


Dòng sản phẩm của Amazon phục vụ nhu cầu sử dụng bồn tắm thường đến các dòng bồn Spa massage cao cấp nên mức giá trải rộng, đa dạng lựa chọn



Daros là thương hiệu bồn tắm cao cấp đến từ Hàn Quốc được nhập khẩu và phân phối nguyên chiếc tại Bếp Nam Anh. Với 100% linh kiện và nguyên liệu Hàn Quốc, thương hiệu bồn tắm xa hoa Daros khiến người dùng thực sự ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Dòng bồn tắm đơn, hay bồn đôi hay bồn Spa, bồn nghệ thuật, bồn xây của Daros đều đạt đến trình độ thiết kế hoàn hảo nhất cả về mẫu mã, chất lượng và độ bền sản phẩm.


Daros tập trung dòng sản phẩm phân khúc với đối tượng khách hàng cao cấp. Sản phẩm sản xuất từ vật liệu Acrylic trắng và Acrylic ngọc trai tạo nên làn nước xanh tự nhiên, trong veo, dễ vệ sinh, không bám bẩn. Hệ thống sục thuỷ lực, sục tạo bọt oxy với các bồn spa, bồn massage công nghệ Hàn Quốc đem lại những giờ phút thư giãn tuyệt vời cùng với hệ thống đèn chiếu cực kỳ mãn nhãn.



Khác với những dòng sản phẩm bồn tắm như Daros, Euroking, Nofer,.. nhập khẩu nguyên chiếc từ các nước Anh, Mỹ, Úc, Hàn thì thương hiệu Fantiny là sản phẩm đến từ những chủ đầu tư sản xuất trong nước, Bồn tắm Fantiny được thiết kế và lắp ráp tại Việt Nam với mong muốn phục vụ tối đa mọi đối tượng khách hàng với giá thành tốt nhất, chất lượng cạnh tranh.Thương hiệu Fantiny có công nghệ nhập khẩu, chất lượng hàng hoá kiểm soát ổn định. Nguyên vật liệu và thiết kế mẫu mã kích thước đa dạng với dòng bồn tắm Spa, bồn tắm xây và bồn tắm thường giúp hầu hết khách hàng đều được thoả mãn nhất.



Được biết đến là một đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp và thiết bị phòng tắm, showroom Bếp Nam Anh - 522 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - Hotline: 0971.048.739 - đã có mặt trên thị trường 20 năm và trở thành một điểm đến tin cậy của nhiều gia đình khi muốn mua thiết bị nội thất và nhiều đồ gia dụng khác.Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị nội thất, cùng đội ngũ tư vấn viên và kỹ thuật viên nhiệt tình, Bếp Nam Anh luôn nắm bắt được tâm lý khách hàng và xu hướng thế giới một cách nhanh nhạy.


Quý khách hãy liên hệ ngay tới showroom Bếp Nam Anh để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Comments


bottom of page